Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp19:30 16/09/2015

Craft cafe, quán cà phê dành cho những ai mê đồ thủ công.

Craft cafe, quán cà phê dành cho những ai mê đồ thủ công. Thông tin liên hệ:
Craft cafe: 58 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, ...
Điện thoại: 0988221510
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Phú Nhuận
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Thân thiện, đậm đà, trẻ trung, độc đáo, rất nhẹ nhàng về giá cả, cùng với những giờ phút thư giãn thú vị – đó là những gì Café CRAFT sẽ mang đến cho bạn.

Một không khí ấm cúng, thân thiện, bạn vừa thưởng thức cà phê nguyên chất Buôn Mê Thuột được xay từ hạt và chế biến tại chỗ, hoặc các thức uống thơm lành, vừa ngắm nhìn các sản phẩm mỹ thuật độc đáo, sáng tạo từ những vật liệu bình thường nhất. Cả món cà phê nguyên chất và sản phẩm mỹ thuật tại đây đều do bàn tay tài hoa chế biến, đều làm thủ công.

Craft Café cho tôi một cảm giác không giống như những quán cà phê décor sắc sảo trước đây mình từng ghé đến. Nó mộc mạc và giản dị hơn so với những gì tôi hình dung về nó trong trí tưởng tượng của mình khi nghe đến cái tên cực chân chất này.

Craft café nằm trên con đường nhỏ Hồ Biểu Chánh, con đường của những quán cà phê nổi tiếng được ưa chuộng tại Sài thành này. Đó là một ngôi nhà nhỏ nhắn nằm xen giữa những ngôi nhà mọc san sát nhau, có một khoảng sân nhỏ với các giàn hoa, chậu hoa cảnh nhiều màu sắc, một cách trang trí không mấy xa lạ của hầu hết các quán cà phê hiện nay.

Bên trong nhà được trang trí ấn tượng với giàn đèn treo lơ lửng làm từ chai lọ thủy tinh đã bỏ đi, một cách tận dụng những vật phế thải để dựng nên một nét đẹp riêng của những người tạo ra chúng. Với không gian hạn chế, các bàn khách và ghế ngồi được kê san sát nhau tạo cảm giác ấm cúng thân thiện.

Với ý tưởng nghệ thuật làm thủ công trang trí và cũng là nơi gặp gỡ chia sẻ niềm yêu thích của những “tín đồ” handicraft, chính vì thế nên kệ sách tại Craft ngoài việc sắp đặt những cuốn sách hướng dẫn làm thủ công như xếp hình, thêu thùa, đan móc, làm xâu chuỗi,… thì còn được xen kẽ bởi vẻ đẹp của những chiếc ly, lọ thủy tinh, được trang trí bởi những nét vẽ điêu luyện và chi tiết, có khi lại điểm chút cườm, nút hạt, một phong cách rất riêng và khiến cho bất kỳ một người khách nào cũng có thể bị hoa mắt chỉ vì chăm chú nhìn vào nó.

Tại Craft café, menu thức uống dao động từ 20,000 – 30,000, đặc biệt có món trà sữa Thái béo béo bùi bùi mà lại không quá ngọt, một hương vị hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn khi đến thư giãn nơi đây.

Craft không quá “chất” để phải thốt lên rằng “Đây là một nơi cực kỳ lý tưởng cho những người có hoa tay và máu nghệ thuật như bạn” nhưng nó cũng đủ để cho bất kỳ một ai cũng có thể ghé đến chia sẻ niềm vui trong cuộc sống của chính mình.

Địa chỉ: 58 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM

 

 

 

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X