Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp16:30 13/07/2017

Jkex Coffee, khoảng lặng giữa lòng thành phố

Jkex Coffee, khoảng lặng giữa lòng thành phố Thông tin liên hệ:
Jkex Coffee: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, HCM, Việt Nam
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Gam đỏ chiếm phần lớn không gian của quán, kết hợp với ánh sáng đèn vàng và màu nâu trầm của những bộ bàn ghế, tủ, phản đã cũ kĩ, tạo nên cảm giác vừa sang trọng vừa quen thuộc gần gũi.

hông gian bên trong Jkex phù hợp với nhiều đối tượng khách. Bàn dài và ghế sofa lớn dành cho khách đi theo nhóm nhỏ, những chiếc tủ áo được biến tấu thành chỗ ngồi là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian riêng tư, hoặc tầng lửng được thiết kế theo tinh thần Nhật Bản với bàn thấp và đệm ngồi, hoàn toàn tách biệt phù hợp với những buổi họp mặt thân mật.

Rải rác đây đó là những đồ trang trí nhỏ xinh, đặc biệt, hoa có mặt ở khắp nơi: bình hoa lys đặt giữa phòng, bát nhỏ rải vài bông cúc be bé ở góc bàn, những nhánh hoa khô cắm vội..Tất cả được bố trí khéo léo đem đến sự bình yên thư thái, thứ cảm giác được xem là xa xỉ giữa trung tâm thành phố ồn ào và náo nhiệt.

Ngoài phục vụ thức uống như các loại café truyền thống, café đậm chất Ý, các loại nước trái cây phối hợp ngẫu hứng, quán còn phục vụ cơm trưa. Những món ăn truyền thống thuần Việt đươc bày trí tinh tươm và hấp dẫn. Ít dầu mỡ và nhiều rau xanh là tiêu chí hàng đầu khi chế biến thức ăn. Giữa cái nắng gắt trưa Sài Gòn một dĩa dưa leo cà chua mát lạnh chấm với cá kèo kho quẹt, một tô canh chua đậm đà với nước mắm ớt đỏ rực quả là một cảm giác khó quên. Dù bạn đi một mình hay cùng bạn bè bạn cũng có thể thưởng thức được mâm cơm gia đính đầm ấm nơi đây.

Âm nhạc của Jkex cũng là một điểm hiếm có khó tìm so với mặt bằng café nói chung. Chủ quán với gout nhạc phong phú về jazz, folk, classics, new age…sẽ làm khách ngạc nhiên và hài lòng với những bản nhạc xưa cũ đầy chất thơ. Hãy tưởng tượng một buổi chiều trời mưa, bạn ngồi bên cửa sổ vĩ đại của Jkex, nghe chất giọng trầm khàn của Nina Simone và nhìn ngắm màu thời gian phủ vàng những bức tường của toà nhà cũ kỹ đối diện, bạn sẽ không thể cầm được suy nghĩ rằng Sài Gòn dù có biến hoá thế nào cũng vẫn còn những góc nhỏ rất đáng yêu.

Jkex còn là điểm hẹn của những bạn trẻ có cùng sở thích về âm nhạc, hội hoạ và nhiếp ảnh.

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, HCM

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X