Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp19:30 10/10/2015

Cafe Panorama, vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm Sài Gòn trên cao

Cafe Panorama, vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm Sài Gòn trên cao Thông tin liên hệ:
Cafe Panorama: 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận ...
Điện thoại: 3910 0492
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Hình thức thưởng thức cafe trên cao đã có từ nhiều năm nay nhưng cho đến bây giờ, quán cafe Panorama tọa lạc tại tầng 33 của Saigon Trade Centre vẫn “mê hoặc” được rất nhiều người dân Sài thành.

Quang cảnh nơi đây vào buổi tối như một bức tranh đầy màu sắc, sinh động và lãng mạn. Không khí ấm cúng, thêm những điệu nhạc du dương, êm dịu, làm cho bạn có cảm giác thư giãn thật thoải mái.

Không gian sân thượng thoáng mát tại quán cafe Panorama

Từ đây, bạn có thể nhìn thấy gần như toàn cảnh Sài Gòn. Có một Sài Gòn khác lạ, một Sài Gòn lộng lẫy, kiêu kỳ mà cũng rất bình dị, bởi tất cả phơi bày ra trước tầm mắt. Mọi thứ ở Panorama đều sang trọng và trang nhã nhưng có lẽ điểm mạnh của quán cafe này là bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những con đường tràn ngập ánh điện, những cửa hiệu rực rỡ bảng màu và tận hưởng không khí mát lành.

Nếu bạn ngồi ở phía bên trái của quán vào ban đêm, bạn sẽ thấy toàn cảnh sông Sài Gòn uốn lượn hệt như một con rồng. Xa xa phía bên kia cầu là khu đô thị mới quận 2 với những căn biệt thự ngất nghểu, “hất hàm” nhìn về phía bên kia thành phố. Nếu bạn chọn ngồi phía bên phải, bạn sẽ thấy một mô hình Sài Gòn thu nhỏ với vòng xoay Hồ Con Rùa, khách sạn Rex, quảng trường Lam Sơn... tất cả đều rực sáng và lung linh huyền ảo.

Ngồi từ đây thực khách sẽ quan sát được toàn cảnh thành phố phía dưới

Thực đơn nước uống tại quán cũng khá đa dạng. Trong đó, kem và cocktail là hai loại thức uống được nhiều thực khách yêu thích nhất. Bạn có thể thử qua các món kem hấp dẫn như:“Vị ngọt tình yêu gồm” có 5 lớp với kẹo M & M, kem chocolate, kem vaninle, trái cây, mứt, nước cam; “Cao ốc Sài Gòn” với 3 viên kem, bánh quế.

Hãy thử một lần ghé cafe Panorama để thấy một Sài Gòn rất khác, rất đẹp, lãng mạn và không kém phần kiêu sa.

Thông tin liên hệ:

Quán cafe Panorama

Địa chỉ: tầng 33, Saigon Trade Centre, 37 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 

Điện thoại: (08)3910 0492

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X