Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp11:30 05/10/2017

Miền Đồng Thảo - Quán cafe đẹp ở Sài Gòn

Miền Đồng Thảo - Quán cafe đẹp ở Sài Gòn Thông tin liên hệ:
Miền Đồng Thảo: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, HCM, Viêt ...
Loại: Café sân vườn - máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Phú Nhuận
arrow Hỗ trợ đăng bài Ban quản trị
Điện thoại: 1900561581
Email: lienhe@chocaphe.com
Không chỉ mang cái tên gợi nhớ, Miền Đồng Thảo - Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn còn trông tựa một “ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”, với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ..

Men theo dãy tường ốp những viên đá nhỏ của con hẻm khoảng chừng vài thước, bạn sẽ thấy hiện ra trước mắt một cánh cổng bằng gỗ, đen và to, giàn tigôn chưa kịp nở hoa với hàng ngàn chiếc lá hình trái tim xanh ngắt rung rinh theo gió, trông thật mát mắt.

Đón khách sau cánh cổng của quán cafe đẹp là khóm cẩm tú cầu với đủ màu sắc xanh, trắng, tím… ngập tràn không khí của vùng đất cao nguyên thanh bình.
Để khám phá hết Miền Đồng Thảo, có lẽ bạn sẽ phải mất mấy lần ghé qua, bởi nó được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian. Nếu là lần đầu tiên đến Miền Đồng Thảo, tốt nhất bạn hãy bắt đầu khám phá nơi này từ lối đi bên phải, con đường đó sẽ dẫn bạn lần lượt đi qua hết những không gian khác nhau của quán cafe đẹp .

Miền Đồng Thảo được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi, tương tự phong cách của những ngôi nhà trên thảo nguyên, thường được xây bằng gỗ và những viên đá to tròn, dẹt. Khoảng giữa của quán là dòng suối nhỏ lúc nào cũng róc rách và chảy tràn ra đến tận cổng vào.

Quán nằm cạnh đường ray xe lửa (nằm ngay góc Nguyễn Trọng Tuyển và Đường ray xe lửa)

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X