Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp12:30 21/10/2015

Mon Pere cafe, biệt thự Pháp cổ giữa lòng Sài Gòn

Mon Pere cafe, biệt thự Pháp cổ giữa lòng Sài Gòn Thông tin liên hệ:
Mon Pere cafe: 5H Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, ...
Điện thoại: 38220458
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Cà phê Mon Pere là nơi thích hợp để bạn có thể ngược dòng lịch sử, cùng tìm hiểu về sự phát triển của văn hóa Pháp ở nước ta trong những năm đầu của thế kỉ 20 và thưởng thức những món ăn ngon chế biến theo phong cách Pháp lẫn Việt.

Không gian đậm chất Pháp thanh lịch

Cà phê kiến trúc Đông Dương những năm đầu thế kỷ 20, phảng phất đâu đó những nét chấm phá mang hơi thở đương đại, cà phê Mon Pere là nơi bạn có thể ngược dòng lịch sử để chiêm nghiệm về một giai đoạn phát triển của nền văn hóa Pháp thời kỳ này.

Quán cà phê Mon Pere từ một biệt thự chuyển công năng thành một quán cà phê

Nhìn từ bên ngoài, không gian của quán mang đậm nét cổ điển và mộc mạc với những bụi tre nhỏ nơi góc sân, mái ngói và gạch đỏ. Bên trong là kiến trúc không gian đối xứng với 4 chiếc cột và trần cao, tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng cho khách. Bên cạnh đó, nội thất phong cách cổ điển và cách bài trí kiểu tối giản theo trường phái Minimalist Indochine Vintage với tông màu nâu trầm, vàng tạo cảm giác thư thái, khơi gợi sự sáng tạo nhưng rất quý phái và thư giãn.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của không gian cà phê Mon Pere là chiếc đàn dương cầm gỗ gụ, bức tranh khá to vẽ chân dung thiếu nữ, máy phát đĩa than cổ cùng vài ba vật dụng nho nhỏ, cũng mang nét hoài niệm Sài Gòn xưa.

Bạn sẽ được thưởng thức nhạc live piano bởi những nhạc công đến từ nhạc viện biểu diễn

Không gian quán yên tĩnh và phong cách nhạc jazz nhẹ nhàng rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ quan trọng hay đơn giản chỉ để thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Đặc biệt, vào tối thứ 7 hàng tuần, bạn sẽ được thưởng thức nhạc live piano do những nhạc công đến từ nhạc viện biểu diễn.

Thưởng thức ẩm thực Pháp - Việt

Điểm cuốn hút của cafe Mon Pere không chỉ ở chất cổ điển bên ngoài không gian. Điều làm cho khách hàng lui tới Mon Pere nhiều lần, đó là thực đơn phong phú, đa dạng không khác gì thực đơn của một nhà hàng chuyên về ẩm thực phương Tây; đủ các món điểm tâm, khai vị soup salad, món chính, tráng miệng parfrait, các loại bánh ngọt tiramisu, cheesecake... thức uống ngoại quốc hấp dẫn và nhiều món Việt Nam đặc biệt.

Món ăn tại quán Mon Pere ngoài ngon còn chú trọng đến vệ sinh trong quá trình chế biến

Các món ăn, thức uống của quán không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn vệ sinh trong công đoạn chế biến, mọi thao tác khi chế biến đều được theo dõi chặt chẽ dưới sự giám sát của bếp trưởng nhiều kinh nghiệm đã làm việc tại một số nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao trong Tp.HCM. Các món bánh trong thực đơn của quán cũng do bếp trưởng tự tay nghiên cứu chế biến.

Món miến xào cua tại Mon Pere

Cafe Mon Pere phục vụ các món ăn hương vị Việt như: miến xào cua, cơm gà chiên bơ, bún xào hải sản,… và nhiều món ăn mang phong cách Pháp như gà nhồi ngũ cốc, cá hồi nướng, bánh crepe, pancake,… Trong đó, món cá hồi nướng mì Ý được khách nước ngoài rất yêu thích bởi vị thanh đạm tinh tế.

Lắng mình trong những giai điệu jazz ngọt ngào âm vang trong không gian trầm ấm, thưởng thức những thức uống, món ăn ngon, cafe Mon Pere chắc chắn sẽ quyến rũ bạn theo một cách rất riêng.

Quán cafe Mon Pere

Địa chỉ: 5H Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3822 0458

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X