Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp16:30 27/06/2016

I Box Cafe, Lãng mạn tình nhân với IBOX cà phê tại Sài Gòn

I Box Cafe, Lãng mạn tình nhân với IBOX cà phê tại Sài Gòn Thông tin liên hệ:
I Box Cafe: 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, ...
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Ibox cà phê luôn hướng đến một không khí thoải mái, nhẹ nhàng cho thực khách.Năm 2000 Ibox cà phê ra đời, từ đó đến nay quán luôn tự thay đổi để tạo ra nét khác biệt, cá tính của chính mình.

Đi ngang quán cà phê Ibox, bạn không thể hình dung bên trong như thế nào vì tất cả các cửa sổ trong quán luôn được thả rèm, cả cửa ra vào cũng được treo hờ một lớp màn trúc chắn sáng. Chính cảm giác bí ẩn ấy khiến khách tò mò, và thích thú không gian ấm cúng, với kệ rượu vang hơn 100 loại, quầy bar đậm nét, những bộ bàn ghế, rèm, bức tranh mang phong cách Âu sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào phòng khách của một nhà quý tộc châu Âu.

Ibox cà phê rất ấn tượng khi bạn bước vào với một không gian cổ theo kiểu châu Âu – phương Tây sẽ tiếp đón bạn.
Những bức tranh trừu tượng cùng những ánh nến tạo nên không gian huyền bí, khung cảnh kết hợp âm điệu nhạc jazz, blue nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho các danh nghiệp, thương nhân gặp gỡ ký kết các hợp đồng.
 
 
Không gian ấm cúng cùng với những bài tình ca êm dịu, lãng mạn sẽ rất thích hợp cho những cặp tình nhân. Những tấm rèm cửa lại là chính là điểm khiến quán tách biệt giữa bên ngoài cửa kính: những tất bật lo toan của cuộc sống, với cái ồn ào, tấp nập của con đường với bên trong là không gian yên tĩnh, thoải mái khiến ta thư giãn trong tiếng nhạc Jazz dịu nhẹ.
 

Khởi đầu là một showroom nội thất, đến bây giờ dù đã kết hợp với kinh doanh cà phê, bar nhẹ, song Ibox cà phê vẫn giữ nguyên tính chất ban đầu nên các bộ ghế salon, bàn, những chiếc gối lụa thêu, những chiếc đèn lồng, bức tranh treo tường, khăn trải bàn, lọ hoa, giá nến, gạt tàn thuốc không cái nào giống cái nào. Song chính cái khác này cùng cách bày biện, bố trí tinh tế khiến mỗi bàn đều có không gian riêng là điểm nhấn quyến rũ tất cả những ai đã một lần tới đây.

Địa điểm: 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X