Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Kiến thức00:15 18/08/2015

Mẹ đang cho con bú có được uống cà phê không?

Mẹ đang cho con bú có được uống cà phê không? arrow Hỗ trợ đăng bài Ban quản trị
Điện thoại: 1900561581
Email: lienhe@chocaphe.com
Cà phê là không chỉ là thức uống thơm ngon, mà còn giúp ta tỉnh táo, tạo tinh thần sáng tạo trong công việc cả việc học tập. Giờ việc uống cà phê trở thành thói quen không chỉ cho cánh đàn ông mà các nàng cũng rất thích thú uống cà phê nữa.

Tuy nhiên, khi các bà mẹ đang cho con bú có được uống cà phê không? Việc uống cà phê có ảnh hưởng gì tới sự phát triển của bé không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi chia sẻ với các bà mẹ đang cho con bú một số thông tin cần biết về về việc có được uống cà phê khi đang cho con bú. Cùng theo dõi nhé!

Theo thông tin được biết từ ThS.BS Trần Quốc Cường, khoa Dinh Dưỡng lâm sàng, Trung tâm Dinh Dưỡng TPHCM cho biết, khi bà mẹ đang cho con bú mà uống cà phê thì sẽ có một lượng chất cafein có trong cà phê sẽ đi vào cơ thể và truyền tới tuyến sữa mẹ.

Nên khi con bú thì khả năng chất cafein sẽ vào cơ thể bé, tuy nhiên nếu với một lượng nhỏ thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé. Đồng thời, tùy theo cơ thể của mỗi bé mà có thể tiếp nhận chất cafein ít hay nhiều, đối với bé càng nhỏ thì càng khó dung nạp, mà có khả năng tích lũy trong người, khả năng đào thải chậm.

Vì thế, nếu các mẹ đang cho con bú muốn uống cà phê thì có thể uống mỗi ngày 1 cốc thì cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Tuy nhiên, nếu các bà mẹ nếu uống nhiều cà phê mà còn dùng thêm các đồ uống có chất cafein, nước có ga thì sẽ bị tích lũy trong cơ thể và bé bị kích thích, gây ra khó chịu, mệt mỏi, mất ngủ ở bé.

 

Sưu tầm

Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X