Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp14:12 12/09/2017

ALICE TEA & DESSERT HOUSE

ALICE TEA & DESSERT HOUSE Thông tin liên hệ:
ALICE TEA & DESSERT HOUSE: 39/3 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, HCM, ...
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 3
arrow Hỗ trợ đăng bài Ban quản trị
Điện thoại: 1900561581
Email: lienhe@chocaphe.com
Đẹp ngỡ ngàng cafe Ý giữa Sài Gòn. Nằm trong con hẻm nhỏ đường Phạm Ngọc Thạch, Alice Tea & Dessert House khiến cho nhiều thực khách liên tưởng đến những con phố nhỏ ở miền Nam nước Ý, nhỏ xinh, lãng mạn và xưa cũ.

Bước vào quán, một cảm giác dễ chịu tràn ngập, tưởng như đã lạc vào thế giới khác. Một không gian mà ở đó, ta có thể nhấm nháp ly cà phê nóng, ăn miếng bánh quy, và lắc lư theo những giai điệu nhạc Ý phát ra từ chiếc loa mặt võng cũ kỹ được sử dụng nhiều trước năm 1975. Đồng thời, vừa ngắm nghía từng chi tiết nhỏ thú vị được trang trí trong quán.

Đặc biệt, những món ăn đậm chất Ý như gà hấp sốt mỡ hành kiểu Ý, gà nướng, hay bò xiên…. cùng những món salad dinh dưỡng, tươi mát với khẩu vị mang từ vùng Florence (Ý) cũng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời về ẩm thực của đất nước lãng mạn này.

Không chỉ mang vẹn nguyên về một không gian của một ngôi nhà cũ kiểu Châu Âu, Alice Tea & Dessert House còn là sự pha trộn của nghệ thuật sắp đặt và kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau, nhưng nhìn chung đều hướng về sự xưa cũ.

Những chiếc bàn làm bằng chân máy may cũ, bình hoa được làm bằng đầu đạn, chiếc tivi đen trắng, máy đánh chữ, bàn là con gà, kệ đồ cổ rộng bằng cả bức tường… được trang trí tạo thành điểm nhấn của quán. Dưới ánh nến lung linh, thưởng thức các món ăn, thức uống kiểu Ý, và tận hưởng âm nhạc piano violin, còn gì tuyệt vời hơn?

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X