Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp22:30 02/10/2015

Cafe Cacophony, quán cà phê Hà Nội thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Cafe Cacophony, quán cà phê Hà Nội thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn Thông tin liên hệ:
Cafe Cacophony: 193 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM, ...
Điện thoại: 39325227
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 3
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Sài Gòn là nơi hội tụ của nhiều văn hóa, phong tục, ẩm thực và con người từ mọi miền đất nước. Ở Sài Gòn có một nơi để người xa Hà Nội nhớ về thủ đô của mình, đó là cà phê Cacophony – quán cà phê 3D đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh, khiến thực khách có cảm giác y như đang ngồi dưới hiên nhà khu phố cổ Hà Nội.

Nằm trong con hẻm, cà phê trên đường mang tên nhà thơ nổi tiếng Tú Xương. Cà phê Cacophony không ồn ào, không hiện đại mà toát lên vẻ đẹp hoài cổ và đây cũng là quán cà phê 3D đầu tiên ở Tp.HCM. Không gian 3D được tạo nên từ những trụ đèn đường, bảng tên đường ở phía trên, những mảng tường sơn cũ kỹ và những chỗ ngồi sát đất giống như những quán cóc ở góc phố Hà Nội. Cách thiết kế này làm cho thực khách có cảm giác rất thực về một không gian rộng hiện ra ngay trong con phố cổ chật hẹp.

Quán cà phê Cacophony tái hiện Hà Nội xưa giữa Sài Gòn. Mỗi không gian là mỗi cung bậc cảm xúc khác nhau.

Quán được xây dựng trên nền một căn biệt thự ba tầng. Tầng một trông khá đơn giản với gam màu ấm nóng cực kỳ ấn tượng. Ở đây có đầy đủ các loại nhạc cụ phục vụ cho nhạc rock cá tính. Tầng hai là sự pha trộn giữa hiện tại và quá khứ. Những bức ảnh trắng đen nhuốm màu hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng. Tầng ba được bố trí theo không gian 3D tạo cảm giác thật đến từng chi tiết. Tất cả như tái hiện lại một Hà Nội xưa cổ kính.

Với không gian cổ xưa mà ấm áp bên ly cà phê đen thơm mùi vị đặc trưng còn gì bằng. Thực khách đến với Cacophony như cảm nhận dòng thời gian lắng lại.

Không gian hoài cổ...

Hầu hết thực đơn của quán đều được chế biến theo phong cách riêng ít nhất là 4 loại nguyên liệu khác nhau. Như Rainbown gồm 7 loại rượu nổi tiếng được sắp xếp khéo léo theo từng tầng mùi, từng tầng màu, thưởng thức theo kiểu châm lửa đốt, khi rượu đang cháy thì húp một ngụm dài, tận hưởng cái mùi thơm, vị cay, cái nóng trôi dần xuống cổ họng. Hay như loại cafe Cacophony gồm 4 tầng màu. Tầng dưới cùng cho vị béo của sữa, tầng thứ hai cho vị thơm, cay nhẹ của rượu, tầng thứ ba cho vị đắng và hương thơm đặc trưng của cafe, tầng thứ tư là mềm mịn, béo ngậy với kem tươi.

Âm nhạc đa dạng, đa phong cách

Với nhạc sống hằng đêm gồm đủ các thể loại pop, rock và country bắt đầu từ 21h00 như đưa thực khách tìm về với những ý nhạc mang hơi hướng hoài niệm. Hơn nữa, quán thường xuyên có sự góp mặt của các band nổi tiếng ở Sài Gòn như Unlimited, Microwave,… tất cả như muốn trút bỏ sự lo toan của một Sài Thành náo nhiệt để tìm về với chốn Hà Thành thơ mộng.

Thông tin liên hệ:

Quán cafe Cacophony

Địa chỉ: 193 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 7 – Quận 3 – Tp.HCM

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X