Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp13:30 23/08/2015

Bobby Brewers Coffee, Mang cả một rạp chiếu phim mini vào quán cà phê

Bobby Brewers Coffee, Mang cả một rạp chiếu phim mini vào quán cà phê Thông tin liên hệ:
Bobby Brewers Coffee: 45 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, ...
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1
arrow Hỗ trợ đăng bài Trang Đài
Điện thoại: 0938089637
Email: buingoctrangdai8891@gmail.com
Không chỉ đơn thuần là kinh doanh giải trí phục vụ thực khách trong và ngoài nước, Bobby Brewers còn hoạt động với tinh thần nhân đạo tương thân tương ái giữa con người với nhau

Mang cả một rạp chiếu phim mini vào quán cà phê, mang ẩm thực nước ngoài đến phố Tây - Sài Gòn, vừa hoạt động kinh doanh vừa làm công tác từ thiện giúp đỡ trẻ em không nơi nương tựa, người bị chất độc màu da cam Việt Nam nhưng có ít thực khách biết rằng, người chủ quán của cà phê Bobby Brewers lại là một người ngoại quốc.

Thoạt nhìn từ bên ngoài bạn sẽ không thấy Bobby Brewers có gì đặc biệt để thu hút, nhưng bên trong lại được sắp xếp và thiết kế với nhiều không gian khác nhau chiếm trọn trong 3 tầng nhà cửa kính.

Tầng một mở hướng ra bên đường, trông khá hẹp, dành cho bộ phận bartender. Thực khách sẽ đến đây để gọi món, thanh toán và ngồi bên hàng hiên để thưởng thức, như phong cách tự phục vụ của đa số các quán Tây khác. Cà phê ở đây là cà phê Ý, hương vị cà phê thơm được phủ đầy bọt kem (whipped cream) trên thành ly, vị ngọt nhẹ dễ uống chứ không nồng nàn như cafe Việt Nam… Những chiếc bánh vòng phủ đường quế là một sự kết hợp tuyệt vời với ly Espresso để đánh thức một buổi sáng năng động của bạn.

Tầng hai là khu tổ hợp với những bộ ghế sofa, hệ thống wifi và ổ cắm điện, phù hợp với những ai muốn làm việc bên ngoài bốn bức tường vuông vức của văn phòng mình. Ánh sáng đèn ở đây khá dịu mắt, nhạc giao hưởng nhẹ nhàng, trầm bổng được mở với độ lớn vừa đủ để đảm bảo bạn có thể tập trung vào công việc.

Rạp chiếu phim mini

Tầng ba là tầng đặc biệt của Bobby Brewers, vì hầu như rất ít quán cà phê nào ở Sài Gòn lại thiết kế một rạp chiếu phim mini ngay trong không gian của quán. Màn hình projector khá lớn cùng với 10 hàng ghế sofa rộng rãi và thoải mái. Gối đôi trang nhã. Những bức tranh đầy màu sắc. Lối décor của những chiếc đèn và những chiếc gương trông rất phá cách trên gam màu nhẹ, mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng.

Cảm giác sẽ thật thích thú khi bạn vừa nhâm nhi ly cà phê vừa theo dõi trên màn hình với những bộ phim có khi chưa từng trình chiếu ở những cụm rạp chiếu phim quen thuộc trong thành phố. Lịch chiếu phim được cập nhật theo tuần và được in thành brochure bày ở quầy lễ tân, bạn có thể ghé ngang và giữ một tờ để tham khảo. Bạn sẽ phải đặt chỗ qua điện thoại để đảm bảo mình có thể thưởng thức bộ phim mong muốn vì tầng này thường xuyên hết chỗ.

Khi đến với Bobby Brewers bạn còn được thưởng thức với thực đơn là những combo gồm nước ngọt, bắp rang bơ, Hotdog, Hambuger,… thức uống thì ngoài cà phê ra còn có Latte sweet amond, sinh tố orange berry, Lemon berry soda, Chocolate berry rip, Oreo crunch… mang đậm phong cách Âu châu.

Ông Paul Phillips – chủ quán Bobby Brewers hiện nay đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Tp.HCM chia sẻ: ông đến Việt Nam cũng như Sài Gòn đã khoảng hơn 5 năm nay và rất yêu Việt Nam. Ông kết hôn tại Sài Gòn và vợ ông cũng là người Việt. Mục đích của việc mở quán Bobby Brewers không chỉ để kinh doanh mà còn làm hoạt động từ thiện ủng hộ và giúp đỡ cho những nạn nhân bị chất độc màu da cam Việt Nam, trẻ em không nơi nương tựa.

Thứ 3 hàng tuần, khi bạn đến uống một ly nước hoặc ăn một chiếc sandwich trứng trái cây cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tham gia đóng góp vào quỹ dành cho trẻ em nghèo, khuyết tật của Bobby Brewers. Ngoài ra, doanh thu của Bobby Brewers còn được ông Paul trích ra để thành lập ra một quỹ riêng mang tên “Forgotten Children of VietNam”. Điều đó có nghĩa là khi đến với cafe Bobby Brewers, bạn không chỉ đơn thuần là thưởng thức ẩm thực phố Tây, mà còn thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái của bạn đối với con người Việt Nam.

Quán cafe Bobby Brewers Coffee

Địa chỉ: 45 Bùi Viện – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3920 4202 – (08) 3920 4090

Fax: (08) 3920 4202

Email: info@bobbybrewers.com 

Các chi nhánh khác:

Quán cafe Bobby Brewers Coffee ILA School Nguyễn Thị Minh Khai

Địa chỉ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường 5 – Quận 1 – Tp.HCM

Quán cafe Bobby Brewers Coffee ILA School Nguyễn Cư Trinh

Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.HCM

Quán cafe Bobby Brewers Coffee Lê Văn Sỹ

Địa chỉ: 400 Lê Văn Sỹ - Phường 14 – Quận 3 – Tp.HCM

Quán cafe Bobby Brewers Coffee Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ: 86 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Quán cafe Bobby Brewers CoffeeSư Vạn Hạnh

Địa chỉ: 401 Sư Vạn Hạnh – Phường 2 – Quận 10 – Tp.HCM

Quán cafe Bobby Brewers Coffee 3 tháng 2

Địa chỉ: 130 3 tháng 2 – Phường 12 – Quận 10 – Tp.HCM

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X