Liên hệ Đăng nhập || Đăng ký Chào mừng Đăng xuất
Liên hệX Tên liên hệ (*) Email (*)(Vui lòng nhập đúng định dạng Email) Số Điện Thoại (*)(Vui lòng nhập đúng số điện thoại) Nội dung góp ý Mã an toàn Gửi đi Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 561 581 Ngoài giờ: 0908295858
Giao diện chợ
Facebook Google Plus Twitter
arrow Quán đẹp07:10 10/08/2015

Light Up Coffee - Thức uống và món ăn đa dạng

Light Up Coffee - Thức uống và món ăn đa dạng Thông tin liên hệ:
Light Up Coffee: 227 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1, HCM, Việt ...
Loại: Café máy lạnh
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1
arrow Hỗ trợ đăng bài Thanh Nhã
Điện thoại: 01255561581
Email: thanhnha@chocaphe.com
Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Light Up Coffee với thiết kế đẹp, mới lạ, thức ăn đồ uống hấp dẫn, nhân viên phục vụ dễ thương nhiệt tình… là không gian cà phê được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ấn tượng đầu tiên khi tới Light Up đó chính là sắc xanh nhẹ nhàng xua tan cái nắng của Sài Gòn. Bước vào bên trong bạn sẽ bắt gặp đầu tiên là quầy bar được thiết kế mới lạ với những ô vuông đầy màu sắc thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác tươi vui cho mọi người.

Tiếp đến là một không gian với sự pha trộn của những loại hình kiến trúc khác nhau ở nhiều thập niên trước. Những chiếc ghế gỗ, salon… sắc tươi trẻ như xanh, đỏ, vàng, đen… kết hợp với nhau một cách tinh tế mang đến sức sống, sự trẻ trung và niềm hứng khởi cho bạn.

Nếu bạn muốn được tận hưởng cảm giác tự do thì hãy bước lên tầng 2 và chọn cho mình chỗ ngồi ở ban công. Tầm nhìn thoáng, thiết kế đơn giản cho bạn đón ánh hoàng hôn lãng mạn vào buổi chiều hay Sài Gòn đẹp huyền ảo dưới ánh đèn điện lung linh vào mỗi tối.

Đặc biệt, Light Up còn được thực khách rất yêu mến bởi menu các loại thức uống đa dạng cực ngon, các món ăn văn phòng giá cả phải chăng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình. Dù bạn đến sớm một chút hay khá muộn vào đêm thì quán vẫn sẽ vui vẻ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đến Light Up Coffee cùng chúng tôi lần này bạn sẽ được thưởng thức combo bò nấu pate và 1 ly nước Lemon Freeze Granita. Món bò nấu pate là sự hòa quyện giữa chút beo béo của pate, ngọt mềm của thịt bò được hầm kĩ và đậm đà của các loại gia vị sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó là ly nước Lemon Freeze Granita mát lạnh xua tan cái nóng cho bạn tận hưởng trọn vẹn vị ngon của món ăn.

Xem trên bản đồ
Tin liên quan
123chienluoc.com
Thành viên tích cực: Trang Đài (3530), Thanh Nhã (89), Phamtrang123 (78), Caphetranh (55), thiephong (46) Cập nhật 19/11/2021 08:36
Đang xử lý...
X